Thêm 5 Hình Thức Digital Marketing hơn cả sự mong đợi

Thêm 5 Hình Thức Digital Marketing hơn cả sự mong đợi

Admin
31, August, 2018

1. Quảng cáo tự nhiên

Đây là hình thức quảng cáo mà những nội dung cần quảng bá xuất hiện trên một website dựa vào thao tác, trải nghiệm của mỗi người dùng. Khác với nhiều hình thức khác, quảng cáo tự nhiên không làm gián đoạn trải nghiệm của người dùng trên website hay ứng dụng. Nội dung quảng cáo sẽ xuất hiện một cách tự nhiên như một nội dung bình thường.

Quảng cáo tự nhiên chính là một trong những công cụ hữu ích để tạo hiệu ứng lan truyền và đưa doanh nghiệp đến với đối tượng khách hàng mục tiêu nhanh nhất có thể.

2. Kỹ thuật tích hợp với trải nghiệm thực tế

Trong năm 2018, kỹ thuật số không còn tồn tại như một cá thể riêng biệt nữa mà thường xuyên xuất hiện dưới dạng phức hợp cùng với trải nghiệm thực tế.

Chúng ta đã từng nhìn thấy sự kết hợp này trong các sự kiện thể thao hay những sự kiện lớn - nơi người dùng bắt đầu có những trải nghiệm trực tuyến trước và trong suốt sự kiện. Họ có thể tương tác với các diễn giả, xem nội dung bài diễn thuyết thông qua ứng dụng theo thời gian thực, trong khi sự kiện thực tế vẫn đang diễn ra. Rất nhiều người mong đợi đây sẽ là sân chơi mới, nhiều "đất" để các marketer tiếp tục khai thác.

Hình ảnh có liên quan

3. Tiếp thị giọng nói

Google công bố rằng có đến 20% số lệnh tìm kiếm trên các thiết bị di động được thực hiện bằng giọng nói. Và con số này có xu hướng chỉ tăng lên chứ không giảm đi, khi mà ngày càng nhiều người quen với việc sử dụng các công cụ như Alexa, Siri và cả những chiếc tủ lạnh thông minh điều khiển bằng giọng nói. Các marketer cần phải vận dụng xu hướng phát triển của digital marketing này để xây dựng các nội dung để thu hút được nhóm khách hàng mới, và phát triển quảng cáo ở những nơi không truyền thống - như màn hình của chiếc tủ lạnh chẳng hạn.

4. Thuật toán dự đoán

Giao diện lập trình ứng dụng được mở rộng cho những thuật toán máy học, quá trình xử lý ngôn ngữ tự nhiên và trí tuệ nhân tạo. Tính năng này giúp cho tất cả các doanh nghiệp lớn có thể dự đoán tốt hơn về mức chi tiêu cho marketing để tối ưu hoá ngân sách của họ. Đây được xem là một bước tiến cực kỳ quan trọng mà mỗi marketer đều phải lưu ý đến.

5. Những loại hình content marketing khác

Mỗi ngày, nhiều định dạng mới ra mắt cùng với sự phát triển mạnh mẽ của video, content marketing không còn dừng lại ở các bài đăng trên blog hay báo chí nữa. Tìm kiếm bằng giọng nói sẽ thay đổi rất nhiều chiến lược nội dung, làm nổi bật hơn những đoạn trích dẫn. Nội dung quan trọng, những hướng dẫn tương tác sẽ được thiết bị trả về cho người dùng bằng giọng nói. Content sẽ trở nên sinh động, tương tác và tích hợp với giao diện người dùng.

TAGS :

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: