Hãy cho khách hàng biết  họ là người quan trọng

Hãy cho khách hàng biết họ là người quan trọng

Admin
10, August, 2018

Duy trì dịch vụ khách hàng với nụ cười trên khuôn mặt dường như là cái gì đó hơi rập khuôn. Tuy nhiên nếu bạn muốn khách hàng yêu thích dịch vụ của bạn, hãy thực hiện nó với một nụ cười chân thật.

Một nụ cười chân thật sẽ khiến khách hàng cảm thấy họ được chào đón, an tâm hơn và để lại trong lòng khách hàng một cảm giác nồng ấm.Nụ cười có tác dụng to lớn như vậy, nhưng cười phải đúng lúc.

Hãy cho khách hàng biết, họ là người quan trọng

Hỏi khách hàng về những lời khuyên Khách hàng nào cũng có sẵn những ý kiến cá nhân về cung cách làm việc của bạn và công ty bạn, và nếu họ được hỏi vào thời điểm thích hợp theo những cách thích hợp, đồng thời họ cảm thấy rằng bạn thực sự quan tâm đến câu trả lời, khách hàng sẽ đưa cho bạn lời khuyên đó.

                                                                                                                        Sưu Tầm

TAGS :

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: